Chắc hẳn bạn đã đang phân vân không biết có nên chọn mua sản phẩm từ thương hiệu Canzy không? hoặc bạn đang thắc mắc không biết thương hiệu Canzy là thương hiệu có uy tín không hay xuất xứ từ đâu, để trả lời cho bạn câu hỏi trên Giadungmienbac.com xin mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

máy hút mùi Canzy

I. Tìm hiểu thương hiệu máy hút mùi Canzy

1. Xuất xứ máy hút mùi Canzy

Thương hiệu máy hút mùi Canzy là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Để thu hút thị trường Châu Á, dòng máy này sử dụng linh kiện độc quyền của Ý và được lắp ráp tại Malaysia với dây chuyền sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Ý.

2. Kiểu dáng thiết kế

Máy hút mùi Canzy xứng đáng được đánh giá 9/10. Tất cả các máy hút mùi Canzy đều có mẫu mã, mẫu mã đa dạng, phong phú và hơn hết là phù hợp, mang lại sự thoải mái nhất có thể cho người sử dụng; Đây cũng là tiêu chí chấm điểm cao nhất của Canzy.

Canzy lược bỏ những chi tiết rườm rà, không cần thiết, duy trì sự đơn giản nhưng tinh tế của thiết bị. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí mà còn đảm bảo tính thông thoáng, dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

Máy hút mùi Canzy chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong căn bếp của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm máy hút mùi Canzy được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại độ bền và độ an toàn cao nhất khi sử dụng.

Vỏ được làm bằng thép không gỉ cao cấp, không rỉ sét và có độ bền cao. Bộ lọc dầu mỡ được làm bằng thép không gỉ hoặc nhôm chất lượng cao (tùy theo model); Cả hai đều là chất liệu cao cấp hỗ trợ đắc lực cho quá trình lọc, chống oxy hóa và dễ dàng vệ sinh.

Một số máy hút mùi Canzy được phủ sơn tĩnh điện màu đen làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho thiết bị.

3. Tính năng 

Về công suất: Mức công suất của máy hút mùi Canzy cũng được điều chỉnh tối ưu cho từng mẫu máy hút mùi khác nhau. Thông thường công suất khá cao và khoảng 750 m3/h. Máy kính cong và kính độc lập sẽ có công suất cao hơn, khoảng 8001200 m3/h.

Đây là lực hút khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc thị trường. Cung cấp hiệu suất hút tuyệt vời và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi. Đánh giá chỉ số tiếng ồn: Với chỉ số tiếng ồn khoảng 45 – 58 dB, máy hút mùi Canzy được đánh giá là khá lý tưởng.

Máy hoạt động khá êm ái, hạn chế tiếng ồn và không gây bất kỳ bất tiện nào cho người dùng.
Đánh giá tính năng: Máy hút mùi Canzy được trang bị tính năng khử mùi mới nhất mang đến cho người nội trợ cảm giác vô cùng thư giãn mỗi khi bước vào bếp:
  • Chức năng hút và đẩy dọc theo ống: thúc đẩy quá trình khử mùi bằng cách hút toàn bộ mùi hôi trong bếp ra bên ngoài. Việc lựa chọn tính năng này giúp tiết kiệm chi phí tối ưu vì than không cần phải thay thế thường xuyên.
  • Chức năng khử mùi bằng than hoạt tính: Máy giúp khử mùi không khí sạch và đưa đến vị trí thích hợp cho căn phòng lắp đặt ống xả. Vì vậy, bạn nên nhớ thay than hoạt tính sau khoảng 6 đến 8 tháng hoặc tùy theo thói quen và tần suất nấu nướng của bạn.

4. Đánh giá máy hút mùi canzy

Qua phân tích, đánh giá các thiết kế, chỉ số, tính năng trên, chúng ta có thể tóm tắt những ưu điểm của máy hút mùi dòng Canzy như sau:

  • Thiết kế đẹp, mẫu mã nhỏ gọn, thiết thực, đa dạng.
  • Hiệu suất cao, độ ồn thấp và lực hút tuyệt vời.
  • Tiết kiệm điện, không gây ô nhiễm môi trường.
  • Giá thấp, dễ tiếp cận.
  • Độ bền cao, bảo hành chính hãng 2 năm.

5. Giá bán máy hút mùi Canzy mới nhất 2024

Máy hút mùi cổ điển Canzy

Kích thước dao động từ 60 đến 70 cm tùy theo thiết kế và phù hợp với những căn bếp vừa và nhỏ. Đây cũng là dòng sản phẩm đa dạng nhất về màu đỏ, cam, đen và bạc, được làm bằng thép không gỉ cao cấp với công suất trung bình 750 m3/h đủ đảm bảo khả năng khử khói, mùi hôi trong phòng. Sản phẩm có độ ồn cực thấp dưới 48 dB và có mức giá cực kỳ phải chăng.

Đặc điểm của dòng sản phẩm này là sử dụng tua-bin kép cho phép vận hành cực kỳ êm ái, điều khiển dễ dàng thông qua các nút cơ và mức giá phải chăng chỉ từ 4tr-5tr.

Máy hút mùi âm tủ Canzy

Do kích thước nhỏ gọn kết hợp với việc lắp đặt tích hợp trong tủ nên đây là dòng máy hút mùi Canzy được ưa chuộng nhất với kích thước 60 cm70 cm giúp tiết kiệm tối đa không gian. Thiết bị được làm bằng thép không gỉ cao cấp, màu chủ đạo là màu bạc, có công suất hút lên tới 750 m3/h giúp hút khói, mùi hôi, giúp căn bếp luôn trong lành, thoáng mát.

Máy hút mùi tích hợp Canzy được trang bị 2 tuabin hoạt động với năng suất cao và độ ồn thấp dưới 48 dB.
Ngoài ra, một số sản phẩm còn có khả năng bật/tắt tay và tăng giảm tốc độ hút giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng khi nấu nướng. Giá của thiết bị dao động từ 5tr-7tr.

Máy hút mùi kính cong Canzy

Đây là dòng máy hút mùi 70cm90cm được ưa chuộng của Canzy với hai màu sắc chủ đạo là bạc và đen, mang đến cho căn bếp vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm được làm bằng inox cao cấp kết hợp với bề mặt kính cường lực cong giúp hạn chế khói, mùi hôi trong quá trình nấu nướng và giúp hút khói hiệu quả hơn. Thiết bị có công suất hút từ 900 đến 1400 m3/h với độ ồn thấp dưới 45 đến 48 dB.
Ngoài ra, tùy theo sản phẩm, máy hút mùi kính cong Canzy được trang bị công nghệ điều khiển từ xa, cảm ứng và nút cơ giúp thao tác thuận tiện hơn. Ngoài ra, một số máy còn được trang bị chức năng hẹn giờ, cho phép người dùng cài đặt thời gian tắt máy và làm những việc khác mà không cần đợi máy tắt, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Giá giao động từ 6tr-12tr

Máy hút mùi đảo Canzy

Máy hút mùi đảo Canzy có hai thiết kế chính là hình tròn và hình vuông. Chúng treo độc lập ở giữa phòng, tạo điểm nhấn cho căn bếp của bạn. Máy có công suất hút 1400 m3/h với độ ồn dưới 45 dB giúp không gian bếp luôn sạch sẽ và yên tĩnh khi sử dụng máy. Sản phẩm sử dụng công nghệ điều khiển từ xa.


Bạn có thể dễ dàng điều khiển bật
tắt cũng như tăng giảm tốc độ hút thông qua Bluetooth. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng cảm biến khói có thể tự động điều chỉnh tốc độ hút theo lượng khói và mùi trong bếp, giúp sử dụng thiết bị hiệu quả hơn. Giá của mẫu này là từ 15tr-23tr

III. Vậy thì mua máy hút mùi Canzy ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút mùi Canzy với giá tốt nhất hoặc muốn tham khảo giá máy hút mùi Canzy tại đây, hãy đến với các đại lý của chúng tôi Giadungmienbac.com có đại lý đại diện ở miền Bắc Hà Nội để tận mắt thử nghiệm máy hút mùi Canzy với địa chỉ:

Phòng bếp & Phòng tắm Huy Vũ

  • Đ/C: 254 Ngô Gia Tự – Đức Giang- Long Biên – Hà Nội
  • Hotline: 0975.767.500

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *