I. Tìm hiểu hương hiệu máy hút mùi Arber

Arber là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý chuyên cung cấp nhiều mẫu thiết bị nhà bếp khác nhau phù hợp với nhu cầu gia đình như: Máy hút mùi các dòng thương hiệu Arber, bếp điện Arber, bếp từ Arber…

Với nhiều mẫu mã, kích thước và mức giá được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là những người có thu nhập trung bình.

Dòng sản phẩm máy hút mùi của Arber được sản xuất từ ​​100% linh kiện điện tử Ý nhập khẩu và sản xuất tại Malaysia (nhưng đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu) nên chi phí nhân công và thuế nhập khẩu được giảm và trừ trực tiếp vào giá thành sản phẩm.

II. Ưu điểm của máy hút mùi Arber

1. Xuất xứ

Arber là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đến từ Ý. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Malaysia, với linh kiện được nhập khẩu từ Đức.

Thương hiệu Arber có nguồn gốc từ Italia

2. Công suất của máy hút mùi Arber

Tùy thuộc vào kiểu máy, độ ồn nằm trong khoảng từ dưới 35 dB đến 55 dB. Máy hút mùi Arber được đánh giá tích cực vì giảm thiểu tiếng ồn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Vì vậy, bạn có thể tự tin khi tìm kiếm sản phẩm này.

Độ ồn được tính dựa trên thang điểm thực tế

Hiệu suất công suất của máy Arber từ 350 đến 550 m3/h tùy thuộc vào model sản xuất, đối với các mẫu máy cao cấp cao điểm lên tới 1000 m3/h. Ngoài ra còn có công suất động cơ 195 W và nguồn điện 220V50 Hz. Tùy theo không gian sẵn có trong bếp và trình độ nấu nướng mà bạn có thể lựa chọn chiếc máy có công suất phù hợp với căn bếp. Với lực hút này, thiết bị không chỉ giúp hút mùi hôi từ các loại bếp khác nhau mà còn hút hoàn toàn mùi hôi từ lò nướng, vỉ nướng và lò vi sóng.

Máy hút mùi Arber được đánh giá tích cực vì giảm thiểu tiếng ồn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng

3. Nguyên liệu sản xuất

Chất liệu máy hút mùi Arber có tốt hay không cũng là tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm. Với chất liệu thép không gỉ, kính cường lực và khả năng chịu nhiệt tốt, máy hút mùi Arber không chỉ dễ dàng vệ sinh, sử dụng mà còn có tuổi thọ rất cao.

Thép stainless không gỉ bền bỉ lâu dài theo thời gian

4. Kiểu dáng thiết kế

Máy hút mùi đến từ thương hiệu Arber được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhỏ gọn và sang trọng. Hệ thống chiếu sáng cũng như các nút điều khiển cơ và cảm ứng mang lại ánh sáng hiệu quả và đảm bảo quá trình nấu nướng diễn ra suôn sẻ. Đây là một trong những thiết bị nhà bếp chính hãng có mẫu mã đa dạng và giá thành tốt.

Máy hút mùi Arber nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu

Trên đây là tất cả thông tin về máy hút mùi thương hiệu Arber bao gồm nguồn gốc xuất xứ, ưu điểm, nguyên liệu, các kiểu dáng thiết kế máy hút mùi Arber của Giadungmienbac.com gửi đến quý khách, nếu quý khách có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến máy hút mùi Arber có thể liên hệ SĐT: 0975.76.75.00 hoặc facebook để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ mua máy hút mùi Arber giá tốt hỗ trợ freeship & giao hàng tận nơi tại đây:

Tham khảo giá bán máy hút mùi Arber mới nhất 2024 tại đây

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *