Bạn đang tìm hiểu về thương hiệu Bosch nhưng chưa hiểu rõ về thương hiệu này thì đến với bài viết này, cùng chúng tôi Giadungmienbac.com tìm hiểu về thương hiệu này, đặc biệt là sản phẩm máy hút mùi Bosch liệu máy hút mùi Bosch có tốt không? cùng nhau tìm hiểu nhé!

I. Nguồn gốc xuất xứ

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức và được thành lập tại Stuttgart vào năm 1886 bởi Robert Bosch. Đây là công ty cung cấp dịch vụ và sản xuất thiết bị công nghệ và có nhiều công ty con, chi nhánh trên toàn thế giới.

Nhiều sản phẩm của công ty được vinh danh ở hạng mục cao nhất của Test Winner Award 2018. Ngoài ra, thương hiệu còn nhận được các giải thưởng về thiết kế như: IF Design Award 2018, Award Reddot Design 2018,….

Bosch bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994 và có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu chuyên bán các sản phẩm như máy hút bụi, máy rửa chén, bếp điện, dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy rửa xe được sản xuất và nhập khẩu từ Ấn Độ, Đức,…

Với chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng hiện đại, bền bỉ. Đặc biệt, máy hút mùi Bosch gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hút mùi tốt nhờ công suất lớn, lực hút mạnh và linh kiện kết cấu chất lượng cao đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài cho gia đình.

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức

II. Máy hút mùi Bosch có tốt không? có chất lượng không?

Máy hút mùi Bosch có thiết kế đẹp với tông màu xám sang trọng, thiết kế chắc chắn với các góc được bo tròn theo phong cách Châu Âu. Mẫu mã của các loại máy rất đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu riêng của mình như: máy hút mùi bosch kính cong, máy hút mùi cổ điển bosch, máy hút mùi dạng ống bosch, máy hút mùi than hoạt tính bosch, máy hút mùi đảo bosch, máy hút mùi độc lập bosch, máy hút mùi bosch serie 6, 8.

Điều gì đó thể hiện ở thiết kế nhờ Với thiết kế nhỏ gọn có thể tích hợp vào một món đồ nội thất giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích và nâng cao tính thẩm mỹ, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn.

Thiết kế tối ưu đa dạng phù hợp với nhiều căn bếp

Chất liệu tiêu chuẩn và vải lọc hiện đại bảo vệ máy.

Vỏ máy hút mùi được làm bằng inox sáng bóng đẹp, ít bám bẩn, chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh giúp đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp. Sản phẩm có 2 hoặc 3 tấm lọc bằng nhôm hoặc inox giúp dầu mỡ không bị bắn vào máy.

Lưới lọc dầu mỡ bằng nhôm dễ dàng vệ sinh

Công suất hoạt động lớn, lực hút mạnh

Công suất máy hút mùi Bosch dao động từ 143 đến 293 W, lực hút khoảng 368 đến 843 m3/h cho hiệu suất hoạt động ổn định giúp khử mùi hôi thực phẩm, bụi bẩn một cách hiệu quả đồng thời loại bỏ không khí trong lành hơn trong nhà bếp và ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị động cơ đồng trục EcoSilence không chổi than với 2 quạt chạy êm. Độ ồn tối đa là 42-70 dB, tương đương với tiếng thì thầm hoặc cuộc trò chuyện bình thường, không gây tiếng ồn khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

Công suất hút nhanh chóng, hút sạch mùi hôi

Nhiều chức năng thông minh được bao gồm trong phạm vi phân phối.

Ngoài ra, máy hút mùi này còn được trang bị nhiều tính năng phong phú, thiết thực giúp bảo vệ tối ưu thiết bị và người sử dụng như:

  • Bộ lọc than hoạt tính: Giúp khử mùi hôi thực phẩm một cách hiệu quả và giúp không gian bếp luôn trong lành, thoáng mát hơn.
  • Trang bị 2 đèn LED: Chiếu sáng tốt vùng nấu, giúp bạn nhìn rõ mọi đồ vật, đảm bảo quá trình nấu nướng thuận tiện và an toàn. Hệ thống chiếu sáng halogen tiết kiệm năng lượng: Giúp nấu ăn nhanh chóng với ánh sáng tốt đồng thời tiết kiệm năng lượng.
  • Lưới lọc rời: Cho phép người dùng tháo rời thuận tiện và có thể cho vào máy rửa chén để vệ sinh nhanh chóng.
Tích hợp đèn LED tỏa sáng cả căn bếp tiện lợi tiết kiệm không gian bếp

Trên đây là tất cả thông tin về thương hiệu Bosch cũng như sản phẩm máy hút mùi Bosch của Giadungmienbac.com gửi đến các bạn, nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ SĐT: 0975.767.500 hoặc facebook

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *