Chắc hẳn bạn đã đang phân vân không biết có nên chọn mua sản phẩm từ thương hiệu Faster không? hoặc bạn đang thắc mắc không biết Máy hút mùi Faster có tốt không? hoặc bạn đang cần biết những thông tin về thương hiệu này…Thì đến với bài viết này hôm nay Giadungmienbac.com xin cung cấp đến bạn đọc một bài đánh giá chi tiết các ưu điểm, tính năng cũng như nhược điểm của máy hút mùi Faster.

1. Xuất xứ máy hút mùi Faster

Dòng máy hút mùi Faster được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Italia và lắp ráp tại Malaysia. Toàn bộ các sản phẩm máy hút mùi Faster được sử dụng 100% linh kiện cao cấp hàng đầu của Italia, với công nghệ hiện đại hóa được giá khá cao về công suất hút khử và độ ồn thấp lý tưởng

máy hút mùi Faster

2. Chất liệu máy hút mùi Faster

Giống như các dòng máy hút mùi của các thương hiệu khác máy cũng được sản xuất và làm từ các chất liệu như Thép không gỉ, Inox 304 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các chất liệu này vì so với độ bền của chất liệu khác 2 loại chất liệu này rất bền bỉ, không gỉ sét, tuổi thọ trung bình của máy có thể kéo dài lên đến hàng chục năm.

Máy hút mùi Faster với kiểu dáng thiết kế chữ “T”

3. Kích thước thiết kế

Thương hiệu Faster chuyên sản xuất máy hút mùi gần hơn chục năm nay đã cho ra mắt nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, từ đó cũng đa dạng thiết kế nên kích thước máy có đầy đủ từ 60cm · 70cm · 75cm · 80cm · 90cm. Thoải mái cho bạn sự lựa chọn phù hợp.

Máy hút mùi Faster với kiểu dáng thiết kế 70cm

Đa dạng mẫu mã là một trong những điểm mạnh của thương hiệu Faster, qua các năm hoạt động trên thị trường Faster cũng từng ngày cải thiện sản phẩm của mình một cách vượt bật, cho ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế bắt mắt với nhiều loại model máy hút mùi khác nhau đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự phù hợp, cùng xem qua các mẫu máy hút mùi của Faster nhé!

Máy hút mùi Faster với kiểu dáng thiết kế âm tường

5. Những ưu điểm của máy hút mùi Faster

  • Thiết kế bắt mắt, hiện đại, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên phù hợp với nhiều không gian bếp.
  • Vỉ than hoạt tính tăng cao công suất làm sạch không khí và giúp điều hòa lại khí sạch trong phòng bếp

  • Sản phẩm được làm bằng thép cao cấp có khả năng chống trầy xước và bám dấu vân tay tốt.
  • Lực hút của máy rất lớn đảm bảo cho không gian bếp luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Hệ thống quạt hút mùi faster lọc và làm sạch thông minh với nhiều chức năng đa dạng.
  • Được trang bị động cơ EcoSilence thế hệ mới, máy chạy êm và không gây ra tiếng ồn.

 

6. Nhược điểm của máy hút mùi Faster

Một số loại hút mùi bếp faster sử dụng công nghệ mới và có giá khá cao so với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam. Xét về công suất, máy hút mùi Faster tiêu thụ ít điện năng hơn so với các loại máy hút mùi cùng phân khúc.

Trên đây là tất cả thông tin về bài viết “Máy hút mùi Faster có tốt không?” của Giadungmienbac.com gửi đến quý khách, nếu quý khách có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến máy hút mùi Faster có thể liên hệ SĐT: 0975.76.75.00 hoặc facebook để được tư vấn miễn phí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *