I. Bếp từ Chefs là thương hiệu của nước nào?

Bếp từ Chefs là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng nhất thế giới và một số sản phẩm của Chefs luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Một số người nói rằng bếp từ Chefs đến từ Châu Âu, và khi bạn hỏi họ, nhiều người trả lời là “Châu Á”… Bếp từ Chefs thực sự đến từ đâu? Cũng như thắc mắc về thông tin bảo hành bếp từ Chefs những vẫn chưa có giải đáp.

Tất cả các sản phẩm bếp từ Chefs đều sử dụng linh kiện cao cấp từ Đức như mâm nhiệt cao cấp EGO Hilight, mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran… Tuy nhiên, bếp từ Chefs được lắp ráp ở nhiều nước khác nhau trên thế giới như Đức, Tây Ban Nha và Việt Nam. Nhưng tùy thuộc vào nơi sản xuất và xuất xứ nên chất lượng sản xuất cũng bị ảnh hướng ít nhiều vì thế để biết hãng chefs của nước nào? xin mời bạn đọc tiếp thông tin phía dưới để tìm hiểu.

1. Bếp từ Chefs nhập khẩu từ Đức

Các model mới nhất, có nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm do Đức sản xuất và lắp ráp khác như Bếp từ Chefs EH-DIH366, Bếp từ Chefs EH-DIH888… luôn chiếm được cảm tình đặc biệt của mọi người. Bởi mẫu mã của các sản phẩm này đều sang trọng, đẹp mắt, thiết thực, an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Chefs có xuất xứ từ Đức sử dụng toàn bộ linh kiện từ nước này và chất lượng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia bếp từ hàng đầu.

Bảo Hành Bếp Từ Chefs
Bếp từ Chefs nhập khẩu từ Đức

2. Bếp từ Chefs nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha

Khác với bếp từ Chefs đến từ Đức, các mẫu bếp từ Chefs có xuất xứ từ Tây Ban Nha được lắp ráp tại Tây Ban Nha nhưng vẫn dùng linh kiện nhập khẩu từ Đức.

Thương hiệu Chefs xuất xứ từ Tây Ban Nha cũng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự tiện dụng mà sản phẩm này mang lại. Hiện nay có các loại bếp từ Chefs có xuất xứ từ Tây Ban Nha như bếp từ Chefs EH-DIH866, bếp từ Chefs EH-IH545 và bếp từ Chefs EH-IH544.

Bếp từ Chefs nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha

3. Bếp từ Chefs sản xuất chính hãng tại Việt Nam

Khó có thể tin rằng Việt Nam có thể sản xuất được bếp từ Chefs chất lượng cao với thiết kế sang trọng, tinh tế, nhưng bếp từ Chefs xuất xứ Việt Nam là một sự thật không ai dám phủ nhận.

Thương hiệu Chefs sản xuất tại Việt Nam sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản và được lắp ráp bởi bàn tay người Việt. Do có xuất xứ Việt Nam nên bếp từ trong nước có giá rẻ hơn đáng kể so với bếp nhập khẩu nhưng vẫn không hề thua kém về chất lượng sản phẩm.

Các mẫu bếp từ Chefs sản xuất tại Việt Nam như Bếp từ Chefs EH-DIH2000A, Bếp từ Chefs EH-DIH321 và Bếp từ Chefs EH-DIH333 được nhiều bà nội trợ Việt yêu thích và tin dùng.

Bếp từ Chefs sản xuất chính hãng tại Việt Nam

II. Bảo hành bếp từ Chefs ở đâu?

1. Trung tâm bảo hành bếp từ Chefs

Bếp từ Chefs là một trong những thương hiệu uy tín và phổ biến nhất về bếp từ tại Việt Nam nên có rất nhiều cơ sở bảo hành trải dài trên toàn quốc, dưới đây là một số địa chỉ cụ thể về từng tỉnh & thành phố có trung tâm bảo hành bếp từ Chefs.

1. Trung tâm bảo hành tại Hà Nội

Số 122 Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

2. Trung tâm bảo hành tại TP. HCM

Số 7 Đinh Thị Thi, Vạn Phúc, Q. Thủ Đức, TP HCM

3. Trung tâm bảo hành Đà Nẵng

Số 97 Vũ Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng

4. Trung tâm bảo hành Lào Cai

Số 071 Than Kim Tân, TP. Lào Cai

5. Trung tâm bảo hành Thái Nguyên

Số 3 Bắc Cạn,TP Thái Nguyên

6. Trung tâm bảo hành Phú Thọ

Khu 12 Mộ Xi, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

7. Trung tâm bảo hành Vĩnh Phúc

Số 635 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên

8. Trung tâm bảo hành Bắc Giang

Số 1 Hùng Vương, TP. Bắc Giang

9. Trung tâm bảo hành Bắc Ninh

Số 37 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh

10. Trung tâm bảo hành Hải Dương

Số 405 Đường Thanh Niên, Hải Tân, Hải Dương Trung tâm bảo hành Huy Hoàng

11. Trung tâm bảo hành Hải Phòng

Số 76, Phố Cột Đèn, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, Tp Hải Phòng Trạm bảo hành Hồ Sen II

12. Trung tâm bảo hành Nam Định

Số 835 Điện Biên, TP. Nam Định

13. Trung tâm bảo hành Hưng Yên

Số 347 Triệu Quang Phục, Hưng Yên

14. Trung tâm bảo hành Thanh Hóa

Số 156 Tây Ga,Thanh Hóa

2. Chính sách bảo hành bếp từ Chefs

Chefs hiện chưa có chính sách đổi trả sản phẩm. Tuy nhiên, công ty hỗ trợ đổi mới và thay thế 1:1 các sản phẩm bếp từ Chefs nhưng phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được mua từ đại lý ủy quyền chính hãng.
  • Lỗi kỹ thuật xảy ra trong vòng 7 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành sản phẩm.

Ngay sau khi lắp đặt và trước khi sử dụng bếp từ Chefs, khách hàng phải kích hoạt bảo hành bếp từ Chefs qua SMS để đảm bảo quyền lợi. Để làm được điều này bạn cần sử dụng mã xuất hiện trên con dấu bảo hành điện tử được đặt trên mỗi tab. Bếp từ cảm ứng Chefs.

  • Bước 1: Cạo lớp bạc của tem bảo hành lấy mã (bao gồm cả ký tự chữ và số).
  • Bước 2: Soạn tin: SP [Code] gửi 8099.

Ngay sau đó, tổng số gửi lại tin nhắn trả lời xác nhận bếp đang được bảo hành.

3. Mua bếp từ Chefs ở đâu để được hưởng chính sách bảo hành trọn vẹn?

Giadungmienbac.com là một trong những nơi phân phối bếp từ Chefs chính hãng khu vực miền bắc. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm chính sách bảo hành tất cả sản phẩm trên 3 năm chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng, nếu quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ SĐT: 0975.767.500 hoặc facebook để được tư vấn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài hi vọng qua bài viết về “Chefs Của Nước Nào? Thông Tin Bảo Hành Bếp Từ Chefs” của chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc một số thông tin hữu ích!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *