Các thiết bị gia dụng hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng, đặc biệt là các bà nội trợ. Trong đó, thương hiệu của sản phẩm là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất để các bạn nội trợ có thể yên tâm và an tâm khi sử dụng. Trong số đó, bếp từ Zemmer rất được ưa chuộng, nhưng để trả lời câu hỏi Bếp Từ Zemmer Có Tốt Không? Thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

I. Zemmer là thương hiệu của nước nào

Bếp từ Zemmer có xuất xứ từ nước nào?

Zemmer là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bếp từ thương hiệu Zemmer có xuất xứ từ Đức nhưng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

Thương hiệu Zemmer được ưa chuộng và ưa chuộng ở các dòng sản phẩm đa dạng như: máy rửa bát, máy hút mùi, bộ nồi chảo, bếp từ,…

II. Bếp từ Zemmer có tốt không?

Để xem xét một chiếc bếp từ được đánh giá là tốt hay không thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tốt như kiểu dáng thiết kế, chất lượng, tính năng & công nghệ được tích hợp chung với bếp và các yếu tố trên đều có trong một sản phẩm đến từ thương hiệu Zemmer. Cùng chúng tôi xem qua các tiêu chí trên của một chiếc bếp từ chất lượng cao sẽ như thế nào phía dưới đây nhé!

1. Kiểu dáng sang trọng, thời thượng

Các sản phẩm bếp từ của Zemmer được thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế chắc chắn sẽ thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm Zemmer được trang bị mặt kính sáng bóng, chống trầy xước, Zemmer sử dụng mặt kính Kanger Vitroceramic với viền nhôm tinh xảo. Đây là dòng kính cao cấp có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt rất cao lên tới 750°C và lực va đập mạnh. Logo và các chi tiết tượng trưng trên bề mặt bếp được in lụa tạo điểm nhấn rõ ràng, không phai mờ theo thời gian.

mặt kính Kanger Vitroceramic chông chịu tốt, dễ dàng vệ sinh

Ngoài ra, bếp còn có bàn phím với màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người dùng thao tác dễ dàng, chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên ngoài sản phẩm còn có viền nhôm sáng bóng giúp bảo vệ bề mặt kính khỏi va đập đồng thời tăng thêm nét sang trọng cho sản phẩm.

2. Chất lượng đạt chuẩn Châu Âu

Bếp từ Zemmer được sản xuất tại Malaysia bằng quy trình công nghệ cao tiêu chuẩn. Sản phẩm được trang bị đầy đủ những tính năng thông minh và cao cấp nhất mà một chiếc bếp từ có thể có được.

3. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển Touch Control + Slide Touch sang trọng và hiện đại với 9 mức công suất và nhiệt độ khác nhau giúp người dùng có thể nấu nướng thoải mái, đồng thời dễ dàng điều khiển bằng ngón tay. Tất cả các chương trình nấu đều được hiển thị bằng đèn LED, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát quá trình chế biến món ăn.

4. Được trang bị tính năng go/stop tiện lợi

Chức năng khởi động/dừng là một trong những tính năng mới nhất của dòng bếp Zemmer mà chỉ một số dòng bếp khác mới có. Tính năng này cho phép các bà nội trợ có thể ngừng nấu nướng bất cứ lúc nào. Nếu muốn nấu lại, bếp sẽ tiếp tục đun nóng với công suất và công suất như lúc tắt bếp.

5. Chức năng hẹn giờ nấu tiện ích

Bếp từ Zemmer cho phép người dùng hẹn giờ lên tới 99 phút và tự động tắt khi hết thời gian. Điều này giúp các bạn nội trợ có thể linh hoạt và chủ động hơn khi nấu nướng.

6. Tính năng làm ấm 3 cấp độ

Bếp từ Zemmer được trang bị chức năng làm nóng WARM 3 giai đoạn cho phép người dùng hâm nóng thức ăn đến nhiệt độ mong muốn sau khi nấu.

7. Đầy đủ tính năng an toàn

Các sản phẩm bếp từ thương hiệu Zemmer được trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại nhất như: Cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn tự động, tự động tắt khi không có nồi, chức năng khóa an toàn cho trẻ em,…

8. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Zemmer đều được trang bị công nghệ biến tần giúp gia đình tiết kiệm tới 30% năng lượng.

Trên đây bạn sẽ tìm thấy mọi thông tin để xóa tan mọi nghi ngờ về việc bếp từ Zemmer đến từ nước nào, cũng như những đặc điểm của dòng bếp từ này. Chúng tôi hy vọng bài viết của chúng tôi giúp ích cho mọi người lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình!

III. Địa chỉ mua bếp từ Zemmer giá tốt tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ Zemmer với giá tốt nhất hoặc muốn tham khảo giá bếp từ Zemmer, hãy đến với các đại lý của chúng tôi Giadungmienbac.com có đại lý đại diện ở miền Bắc Hà Nội với địa chỉ:

Phòng bếp & Phòng tắm Huy Vũ

  • Đ/C: 254 Ngô Gia Tự – Đức Giang- Long Biên – Hà Nội
  • Hotline: 0975.767.500

Tại đây bạn sẽ tìm thấy những loại bếp từ đến từ thương hiệu Zemmer, bep tu zemmer nhap khau,..

Sau khi tìm hiểu về bếp từ Zemmer, chúng ta có thể thấy rằng đây là một thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng. Với các tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng và hiệu suất hoạt động tốt, bếp từ Zemmer là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích nấu ăn và muốn tiết kiệm chi phí trong gia đình. Xem chi tiết giá bán bếp từ Zemmer tại đây.

Chúng ta cũng cần lưu ý về việc sử dụng và bảo quản an toàn để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả của thiết bị. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn một sản phẩm bếp từ phù hợp cho gia đình.

Trên đây là tất cả thông tin Bếp Từ Zemmer Có Tốt Không? Thương Hiệu Của Nước Nào của Giadungmienbac.com gửi đến các bạn, nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ SĐT: 0975.767.500 hoặc facebook

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *